5/11/12

[JTF] Kamen Rider x Super Sentai Super hero taisen


Staff:
Trans + Encode+ Upload: Ryuusei
Edit: Lawliet
cảm ơn các thánh up raw và OT đã làm việc vất vả để đàn em có việc để làm :">

phew, cuối cũng cũng đã upload xong phim này :">, thực lòng mà nói thì các bạn đã biết phong cách của nhóm rồi, nhân lực thì cũng có hạn nên chả có thể có mấy thứ xa xỉ như full eff =)) các bạn đòi hỏi có eff thì xin chờ mấy nhóm khác sub cho bạn xem, thế nhé 
mình sub  phục vụ cho người có nhu cầu, có thể bạn xem bạn không thích nhóm mình nhưng đừng chê bai, có chê thì giữ trong lòng vì đây là thành quả mồ hôi công sức của người khác làm cho bạn xem, thử cảm tưởng khi mình làm thứ gì đó mà người khác chê bạn thì bạn có chịu nổi không?
à mà thôi, còn mấy thứ nữa mà lan man quá thôi down luôn cho nóng đi mấy thím =))
p/s: cái chỗ vua cua là mình chém đấy vì lúc đấy chả nghe thấy gì cả dù đã căng tai lên rồi =))
p/s 2 =)) : quên nữa là phim của mình mình ko muốn thấy nó được vác lên hội 5AESN thế nhé =))
còn ai chưa like page này thì like phát hộ mình =))
http://www.facebook.com/ss.kr.vn

Down Load
001 | 002 | 003 | 004 | 005 | 006 | 007 | 008

update link torrent
MF

Download free và không sử dụng dưới mục đích thương mại
KHÔNG MANG LINK KHỎI WEB 



3 nhận xét:

  1. bổ sung thêm 1 page nào :))
    http://www.facebook.com/tokuvietnam

    Trả lờiXóa
  2. p oi sao ko xem dc het'...chi xem dc caj' 1 thuj...lam` sao de nen' laj het' de xem...chi cho m vs...

    Trả lờiXóa